Thông tin thị trường

#8 Loại Căn Hộ Chung Cư Thông Thường ở Việt Nam và Thế Giới


1|CĂN HỘ THÔNG THƯỜNG

Đây là loại hình căn hộ phổ biến thông dụng có mặt hầu hết ở các chung cư cao tầng. Căn hộ thông thường có cấu trúc cơ bản gồm: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh.

2|CĂN HỘ STUDIO


Căn hộ Studio thường có diện tích nhỏ gọn, đầy đủ tiện ích

Studio là các căn hộ có diện tích nhỏ, phù hợp cho những người độc thân. Bên trong căn studio không có vách ngăn nhưng vẫn đảm bảo những chức năng cơ bản: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, khu nhà vệ sinh. Diện tích tối thiểu của căn hộ Studio từ 25m2.

3|OFFICETEL


Office-tel là căn hộ mang cả chức năng ở và văn phòng

Căn hộ officetel có thể đảm nhiệm nhiều chức năng như: làm nơi ở, khách sạn, văn phòng. Mỗi căn officetel có diện tích dao động từ 25 – 50m2, phù hợp với đối tượng doanh nghiệp nhỏ hoặc nhóm doanh nghiệp start-up. Office-tel có thời hạn sở hữu tối đa 50 năm do tính đặc thù.

4|SHOPHOUSE


Shop chân đế tại chung cư cao tầng luôn có giá trị cao

Shophouse hay căn hộ thương mại thường nằm ở các tầng khối đế của các khu căn hộ chung cư – là nơi kinh doanh các loại hình dịch vụ – thương mại, phục vụ nhu cầu của cư dân trong nội khu căn hộ và khách vãng lai. Shophouse khối đế cũng có thời hạn sở hữu là 50 năm.

5|PENTHOUSE

Penthouse là căn hộ cao cấp nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà, có diện tích rộng lớn, được thiết kế và bố trí sang trọng, đẳng cấp với không gian rộng mở, tối đa tầm nhìn cho gia chủ.

Ngoài các phòng chức năng như căn hộ thông thường, penthouse thường có hồ bơi, sân vườn riêng, phục vụ đa dạng nhu cầu của gia chủ.

6|DUPLEX

Căn hộ Duplex là hình thức thiết kế căn hộ thông tầng giữa ít nhất hai tầng liền kề trong cùng một tòa nhà. Căn hộ duplex có thể nằm xen kẻ giữa các tầng, không nhất thiết phải ở trên tầng cao nhất như penthouse. Lợi thế của căn hộ duplex là diện tích được mở rộng tối đa, thích hợp với các gia đình nhiều thế hệ.

7|SKY VILLA

Sky Villa – The River Thu Thiem với hồ bơi Sky Pool
Sky Villa – The River Thu Thiem với hồ bơi Sky Pool

Căn hộ Sky Villa – biệt thự trên không – là sự kết hợp giữa biệt thự đơn lập và căn hộ hạng sang với vị trí trên tầng cao nhất của tòa nhà. Sky Villa sở hữu đầy đủ tiện nghi như lối đi và thang máy riêng, hồ bơi, sân vườn và view nhìn panorama rộng lớn. Bên cạnh đó, căn hộ Sky Villa thường có thiết kế thông tầng để mở rộng tối đa diện tích cũng như tầm nhìn.

8|CĂN HỘ KÉP DUAL KEY

Dual key là loại hình căn hộ kép có chung cửa ra vào, nhưng bên trong được chia thành 2 lối vào riêng biệt: một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng đều có đầy đủ các khu vực chức năng: phòng khách, hệ thống bếp, nhà tắm, phòng ngủ riêng.

Với những thông tin tổng quan chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan về các dòng căn hộ đang thịnh hành trên thị trường. Chúc các bạn lựa chọn được loại hình căn hộ phù hợp nhất với gia đình và bản thân.

Landmark81.net

CÙNG CHUYÊN MỤC

CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ DỰ ÁN THU THIEM ZEIT RIVER THÁNG 4/2024

25-04-2024 5,676

Những ngày cuối tháng 4/2024, công trình dự án Thu Thiem Zeit River vẫn luôn tất bật thi công ngày đêm với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ nhà thầu để đảm bảo hoàn thành tiến độ đúng cam...

Thu Thiem Zeit River - Phong cách sống văn minh đương đại

17-04-2024 5,996

Trên bản đồ của Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Thủ Thiêm trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết, nhờ dự án bất động sản cao cấp mang tên Thu Thiem Zeit River. Được chủ đầu tư VGSE dẫn đầu, dự...

MasteriseHomes & KDI Holding hợp tác phát triển "Thành phố tự do - Libera Nha Trang"

10-04-2024 12,915

Lễ ký kết hợp tác đồng hành thương hiệu phát triển dự án căn hộ biển Flex Home tại “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” giữa Nhà phát triển Bất động sản quốc tế Masterise Homes và Tập đoàn...

Căn hộ giá dưới 3,5 tỷ đồng, mỏi mắt tìm!

17-03-2024 901

Căn hộ sơ cấp tại TPHCM cùng các tỉnh lân cận như Bình Dương và Đồng Nai đã chính thức thiết lập mặt bằng giá mới. Tuy nhiên, số lượng căn hộ có giá bán 35 triệu đồng/m2 vẫn còn hạn chế....

The Privia - Khang Điền: Căn hộ studio phiên bản giới hạn, từ 2 tỷ đồng - cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

25-12-2023 8,498

The Privia - Khang Điền: Lần đầu ra mắt căn hộ studio phiên bản giới hạn, từ 2 tỷ đồng - cơ hội mua nhà Sài Gòn cho người trẻ.

Gọi zalo
08.99488188